วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เกียวกับตัวฉัน

ฉันชื่อจามินทร์ อภิรันตอุดม ฉันเกิดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  พ่อฉันเป็นคนสุราษฎร์ฯ แม่ฉันเป็นคนกรุงเทพฯ ฉันอยู่ที่สุราษฎร์ฯตั้งแต่เกิดจนถึงอายุ7ปี
                                                                               


จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ และเรียนที่กรุงเทพฯตั้งแต่ชั้นป.1มาจนถึงปัจจุบันนี้ ฉันเข้าเรียนชั้นป.1ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยถึงชั้นม.3 และฉันได้มาต่อชั้นม.4ที่โรงเรียนราชวินิต มัธยมหลังจากจบชั้นม.6ฉันก็ได้เข้ามาศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ










ความภาคภูมิใจของฉันคือ ตอนฉันเรียนชั้นม.ปลายฉันได้เป็นนักเรียนชุดสนับสนุนงานพระราชทานเลี้ยงในวันเฉลิมพระชนพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ณ ศาลาดุสิตดาลัย พระราชวังดุสิต รวมไปถึงงานพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ มลฑณพิธีท้องสนามหลวง (หลังจบงานนี้ผมได้รับเข็มพระราชทานด้วย)
ภาพถ่าย



กิจกรรมในยามว่างของฉันมีมากมายเช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นกีฬา สะสมของต่างๆ เป็นต้น

       จากที่กล่าวมาข้างต้นก็เป็นข้อมูลโดยสังเขปของฉัน ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น